วันอังคารที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2552

2 ภาพที่ครูปุ้มประทับใจสุดๆ

ภาพแรก เป็นภาพที่ถ่ายคู่กับอาจารย์ปรมัตถ์ปัญปรัชญ์ค่ะ เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2552 พบกันเป็นครั้งแรกในรายวิชาที่ 2 บังเอิญวันนั้นใส่เสื้อผ้าโทนสีเดียวกับอาจารย์เลย คือสีม่วง ขาวและดำ อาจารย์ใส่เสื้อโปโลตัวในสีม่วง เสื้อนอกสีขาว กางเกงสีดำ ส่วนหนูใส่เสื้อตัวในสีขาว เสื้อนอกสีม่วง กระโปรงสีดำ แหม! บังเอิญเหมือนกันแบบไม่ได้ตั้งใจ เลยต้องขอถ่ายรูปกับอาจารย์เก็บไว้เป็นที่ระลึกหน่อย ( ปลื้มใจจังเลยค่ะ )

ภาพที่ 2 ภาพนี้ประทับใจมาก ถ่ายที่เกาะนางยวน เป็นการเดินทางที่น่ากลัวที่สุดในชีวิต ทริปนี้ไปกับคนรู้ใจเริ่มออกเดินทางจากบางสะพาน กะว่าขับรถไปเรื่อยๆแวะเที่ยวแถวชุมพรแล้วคงกลับ สุดท้ายกลับได้ที่พักที่น่ารักและเจ้าของผู้ใจดี เราเลยซื้อแพคเกจไปเกาะเต่า เกาะนางยวน ที่สุราษฎ์ ออกเดินทางเช้าวันรุ่งขึ้น เราไปกับเรือเร็วลมพระยานั่งเรือออกไปได้นิดเดียวแทบอยากกลับฝั่ง เนื่องจากคลื่นสูงมาก ประมาณ 2-3 เมตร น่ากลัวมาก รู้ว่ายังไงก็ปลอดภัยแต่ก็กลัวเนื่องจากว่ายน้ำไม่เป็น เลยต้องนอนหลับแก้กลัว หลับๆตื่นๆ จนถึงที่หมายคือเกาะเต่า แล้วลงเรือเล็กไปเกาะนางยวน น่ากลัวไม่แพ้กันเรือโต้คลื่นจนใจไม่ดีเลย แต่คนขับเรือก็เก่งสามารถพาเรามาได้ สวยงามสมคำร่ำลือ เกาะนางยวน ถึงแม้จะคลื่นแรง มองเห็นสันทรายเพียงด้านเดียวแต่ก็คุ้มค่า พอดำน้ำดูปะการังได้ สรุปว่าสนุก ประทับใจมากๆกับทริปนี้